Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Nhà Phân Phối Vinamilk & Masan Tại Bình Dương



Kính gửi Quý Khách Hàng! 



CÔNG TY TNHH MTV TMDV QUANG VINH PHÁT xin được gởi đến Quý khách hàng lời chúc sức khảo & lời chào trân trọng nhất. Chúc Quý khách sẽ gặt hái được nhiều thành công mới trong tương lai.

Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng của các Công Ty, Tập đoàn như: VINAMILK, MASAN FOOD… cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng.

Hiện nay, chúng tôi đang kinh doanh & phân phối hơn 150 sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như: Các sản phẩm của Cty Sữa Vinamilk, Nước tương, nước mắm Chinsu, Tương ớt Chinsu, Tương ớt Tam Thái Tử, Nước mắm Nam Ngư, Mì ăn liền Omachi, Mì ăn liền Tiến Vua, Mì Yoshi, Mì Kokomi… 

Với mong muốn đem đến các sản phẩm chất lượng cho sức khỏe khách hàng, chúng tôi mong được hợp tác trong việc cung cấp các sản phẩm đến Quý khách hàng.

   
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV TMDV Quang Vinh Phát
Địa chỉ: 22 Đại Lộ BD, KP Bình Hòa, P. lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại:   0650.3765 236           Fax: 0650.3765 237
Mobile: 0913 718 399 – 090 888 2434
Email: huynhbaoquoc@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi mong muốn được mua hàng từ Quý Cty Quang Vinh Phát, vui lòng cho hỏi cách thức bán hàng, chiết khấu, thanh toán...

    Trả lờiXóa